Hoạt động chủ lực
Chỉ số niềm tin
Tin tức > Tin PR
HOUSECARE – GIÚP VIỆC NHÀ THEO GIỜ THEO MÔ HÌNH UBER

 Sử dụng dịch vụ giúp việc nhà theo giờ đang là một xu thế tất yếu trong cuộc sống hiện đại. Nhiều gia đình tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có xu hướng chuyển sang thuê theo giờ, thay vì thuê người làm việc ở lại để quán xuyến công việc bếp núc, dọn dẹp. Dịch vụ này đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, ưa chuộng và giới thiệu rộng rãi cho bạn bè.

Hiện nay, mô hình giúp việc truyền thống không còn phổ biến tại nhiều thành phố lớn vì hạn chế về không gian và những bất tiện trong sinh hoạt chung... Nhưng chính những hạn chế này lại trở thành yếu tố quan trọng giúp cho Công ty TNHH LetMeCare ra mắt thành công ứng dụng HOUSECARE – Giúp việc nhà theo giờ dựa trên mô hình UBER một cách thuận lợi.

Dịch vụ giúp việc nhà theo giờ HOUSECARE được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình cần thuê người giúp việc tại Việt Nam ngày càng tăng. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng HOUSECARE, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được người giúp việc ưng ý theo lịch trình mình đã chọn. HOUSECARE cam kết mang đến cho Quý Khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho gia đình Việt.

 

Ứng dụng HouseCare – Giúp việc nhà theo giờ

 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của HOUSECARE đều phải trải qua quy trình tuyển dụng sát hạch kỹ năng khắt khe, được huấn luyện và đào tạo bài bản, lý lịch rõ ràng, tận tâm với công việc để đảm bảo không gian sống của gia đình bạn luôn được chăm chút cẩn thận và gọn gàng. HOUSECARE ý thức được rằng với dịch vụ giúp việc theo giờ, thời gian của quý khách là vấn đề cực kỳ quan trọng, trên cơ sở đó tất cả nhân viên giúp việc gia đình của công ty đều được đào tạo để tự phân bổ, sắp xếp công việc hợp lý tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng khiến bạn luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm nhất vì môi trường sống của bạn đã được chăm sóc từ sự tận tâm và nhiệt tình.

Cô Tâm Lan, một khách hàng của HOUSECARE, cho biết: “Tôi rất là yên tâm khi sử dụng dịch vụ của HOUSECARE. Tôi có thời gian tịnh dưỡng, nghỉ ngơi vì khỏi lo vệ sinh hàng ngày, hàng tuần…”

Ý kiến khách hàng sử dụng dịch vụ

 

Với phương châm “Việc Nhà Cứ Để Tôi”  HOUSECARE liên tục mở rộng và đào tạo năng lực của đội ngũ nhân viên, không ngừng nâng cao chất lượng, hoàn thiện hệ thống ứng dụng, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, đẩy mạnh tính năng hỗ trợ trực tuyến.

Anh Dương Quốc Đạt_Giám Đốc Điều Hành ứng dụng HOUSECARE chia sẻ: “Khách hàng bắt đầu biết đến và sử dụng dịch vụ của HOUSECARE ban đầu là do bạn bè giới thiệu hoặc nghe thấy quảng cáo ở những kênh truyền thông nào đó. Nhưng để Khách hàng tin tưởng và gắn bó lâu dài được với HOUSECARE thì phải hội tụ đủ hai yếu tố là Uy Tín và Chất Lượng. Trong đó, yếu tố Uy Tín mà HOUSECARE hướng tới là phải Đúng giờ-Đúng quy trình-Đúng cam kết với khách hàng. Yếu tố chất lượng ở đây bao gồm cả chất lượng về con người lẫn dịch vụ. Do đó, HOUSECARE luôn lấy tiêu chuẩn về Uy tín và Chất lượng làm kim chỉ nam cho hoạt động của mình và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.”

Mỗi khách hàng một viên gạch xây lên giá trị của công ty, vì vậy HOUSECARE luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng để đáp ứng chính xác nhất những yêu cầu thiết yếu đó.

Hiện nay, với chiến lược phát triển trong nước và ngoài nước, HOUSECARE đã có mặt và đi vào hoạt động tại hai thành phố lớn là Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh đó HOUSECARE cũng đang đẩy mạnh quá trình thương lượng hợp tác với đối tác ở Hàn Quốc nhằm đưa ứng dụng vào vận hành ở xứ sở nhân sâm này.